สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า SE AE

 

อยู่มาวันหนึ่ง เราได้รับพินัยกรรมจาก คุณปู่ในหมู่บ้านริเวอร์วูด
ว่าได้ยกบ้านให้เราหลังหนึ่ง พร้อมด้วย เด็กกำพร้าอีก 5 คนให้เราดูแล

"เฮ้อ แย่จริงๆ ไม่เหมาะสำหรับเราเลยงานเลี้ยงเด็กแบบนี้ แต่ไงก็แวะไปดูหน่อยละกัน"




สำหรับ mod ตัวนี้ผมดัดแปลงมาจาก ตัวเก่าครับ (LE)

บ้านอยู่หลังโรงแรมในหมู่บ้าน ริเวอร์วูด
มีตัวละครหญิง 5 ตัว  ความสูง 0.8 น้ำหนัก 0
เป็น mod สำหรับเข้าไปเดินเล่นเฉยๆ ไม่มีอะไรให้ทำ

ปล. mod ตัวนี้ถูกสร้างและทดสอบ บน AE  ใครเจอบัคอะไรก็แจ้งได้ครับ

fox_LoHouse SE/AE  v 0.1

https://drive.google.com/file/d/ ... VdPNzcjJGUsMoZ/view

 

ความคิดเห็น